Chiến Quốc Truyền Kỳ cuốn hút người chơi với tính năng hấp dẫn

Có thể bạn chưa biết sản phẩm Chiến Quốc Truyền Kỳ của NPH AIVO đã giải quyết được rất nhiều vấn đề mà các game Tam Quốc hiện nay đang mắc phải.

Hình ảnh khá lôi cuốn và đặc trưng trong Chiến Quốc Truyền Kỳ 


Điểm hấp dẫn nhất của Chiến Quốc Truyền Kỳ chính là có nền tảng full 3D có chất lượng hiển thị khá tốt so với các webgame khác. Chi tiết trong game rất sắc nét, tỉ mỉ, cùng với đó là hiệu ứng chiêu thức bắt mắt và khả năng tương tác vật lý đa dạng. Đó chính là do công nghệ Tadpole tạo nên. Để trải nghiệm, bạn cần có plugin hỗ trợ.
Chiến Quốc Truyền Kỳ
game Chiến Quốc Truyền Kỳ


Chiến Quốc Truyền Kỳ  có lối chiến đấu tự do


Chiến Quốc Truyền Kỳ dựa trên nền tảng “chiến đấu 2.0”, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Thoát ra khỏi lối mòn, game đã sử dụng mô thức không khóa kỹ năng, với nhiều công nghệ như cơ chế kiểm tra va chạm, cơ chế liên quan với vật liệu đặc hiệu, chiều hướng chân thực và phán đoán vị trí đem đến sức hút thần kì cho game của mình.

Đồng thời, người chơi có thể dựa vào các chiến lược chiến đấu khác nhau để chiến đấu giành thắng lợi. Hơn nữa, việc đơn giản hóa các thao tác của bạn chính là nhân tố đem lại tính linh hoạt khi chiến đấu.

Thoải mái giao thương trong Chiến Quốc Truyền Kỳ 


Một khuyết điểm mà hầu hết các game hiện nay gặp phải đó chính là việc sở hữu những món trang bị "khủng" trở nên quá dễ dàng khi được bán ngay trong cashshop, chỉ cần nạp thẻ là mua được. Điều nó sẽ khiến người chơi sẽ không cảm thấy cố gắng khi chơi game bởi những món vật phẩm họ có được không hề đáng chú ý. Từ đó tuổi thọ game bị rút ngắn đi đáng kể. Để tránh gặp phải tính trạng này, Chiến Quốc Truyền Kỳ đã phát triển hệ thống Đấu giá, để các game thủ có thể trao đổi vật phẩm mà không cần lo tới vấn đề nạp thẻ.
Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đổi thẻ điện thoại sang tiền mặt hãy đến với doithe247.com để có cơ hội nhận được chiết khấu ưu đãi nhất nhé.

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad