Cách mua thẻ Gate để nạp tài khoản game

Có nhiều người không biết thẻ Gate là thẻ gì, thực ra đây loại thẻ rất đa-zi-năng, do nhà phát hành Game FPT online sản xuất, cung cấp ra thị trường để người chơi game FPT sử dụng để nạp bạc gate cho tài khoản game của mình. Ngoài dùng để nạp tài khoản Game FPT hay trao đổi giữa các người chơi game Gate với nhau đây  còn là thẻ thanh tóan với các loại thẻ cào Mobifone, Vinaphone và Viettel, cho phép thanh tóan các dịch vụ khác trong Game, download phim ảnh, nạp tiền mạng xã hội, v.v.
Người dùng có thể dễ dàng mua thẻ Gate tại các điểm giao dịch thẻ Gate tại các thành phố lớn, hoặc đối với khách hàng ở xa có thể tìm mua thẻ gate online qua các trang bán thẻ cào trực tuyến.


Nếu chưa quen với việc mua thẻ Gate online thì các bạn có thể xem hướng dẫn mua thẻ cào gate ở trang banthe24h.vn theo những bước sau



Hướng dẫn các bước mua thẻ Gate


Nếu muốn mua Thẻ Gate nhanh chóng tiện lợi không phải chạy đi xa để nạp tiền vào các tài khoản game,hoặc thanh toán các tiện ích gia tăng bạn có thể mua thẻ tại website bán thẻ online ví dụ như web uy tín banthe24h.vn . Hãy nhớ đăng ký tài khoản thông tin chính xác, đầy đủ và phải sở hữu tài khoản ngân hàng có kết nối internet banking bạn nhé.
Mua thẻ Gate nhanh chóng với banthe24h.vn

Bước 1: Bạn ấn chọn dịch vụ “Mua mã thẻ” trên thanh màn hình chính.

Bước 2: Bạn nhớ lưu ý điền đầy đủ , chính xác các thông tin của giao dịch, thông tin thẻ để quá trình giao dịch mua ban diễn ra được thành công nhanh chóng : Lựa chọn nhà mang cung cấp thẻ (Gate hoặc nhà mạng game nào mà bạn cần ), mệnh giá như ý muốn của bạn, theo như giá trị của thẻ game niêm yết , số lượng thẻ Gate mà bạn muốn mua, nếu cần thiết bạn có thể điền thêm mục ghi chú( nếu có). 
Bước 3: Nhập lệnh “ Mua thẻ ngay”.
Bạn thực hiện hoàn thành thao tác  thanh toán cho hê thống web và chỉ sau vài phút bạn đã sở hữu mã số thẻ Gate để sử dụng vào mục đích nhu cầu cá nhân theo ý muốn.
Bạn thực hiện hoàn thành thao tác  thanh toán cho hê thống web và chỉ sau vài phút bạn đã sở hữu mã số thẻ để sử dụng vào mục đích nhu cầu cá nhân theo ý muốn.

Ngoài ra khi có nhiều thẻ Gate không dùng đến nữa bạn có thể đổi ngược lại thẻ Gate ra tiền mặt để chi tiêu.


Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad