Cách đổi thẻ Viettel sang zing vô cùng đơn giản

Hiện nay thẻ cào điện thoại Viettel được sử dụng vô cùng phổ biến. Không chỉ được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản điện thoại mà nó còn được sử dụng để đổi lấy thẻ game. Hãy cùng tìm hiểu về hình thức đổi thẻ Viettel sang zing như thế nào?
doi-the-viettel-sang-zing

Thẻ zing là gì? 

Thẻ zing là một loại thẻ được dùng để nạp tiền cho các game do nhà điều hành game Vinagame phát hành. Rất nhiều game nổi tiếng được ưa chuộng như là Khu vườn trên mây, Võ lâm chi mộng, Gunny... Ngoài việc cung cấp các thể loại game hấp dẫn cho người chơi, nhà phát hành Vinagame còn phát triển sang nhiều lĩnh vực online khác như là mạng xã hội Zing me, xem phim, nghe nhạc trên Zing Mp3 rất phổ biến... 
doi-the-viettel-sang-zing-de-nap-zing-xu
Đổi thẻ Viettel sang zing với nhiều mệnh giá thẻ xing khác nhau

Thẻ zing cũng giống với thẻ điện thoại, bao gồm mã thẻ và số series. Khi nạp thẻ zing vào tài khoản Zing me và chơi game thì bạn cần nhập mã thẻ vào phần nạp thẻ để số tiền từ thẻ zing sẽ được quy đổi thành zing xu và bắt đầu ván game hấp dẫn.

Đổi thẻ Viettel sang zing ở đâu?

Nhiều bạn có nhu cầu đổi thẻ Viettel sang thẻ zing nhưng lại không biết nên đổi thẻ cào điện thoại ở đâu để không bị lừa đảo và được hưởng chiết khấu ưu đãi. Vậy bạn hãy sử dụng dịch vụ đỏi thẻ cào của Doithe247.com để được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.
Doithe247.com là website chuyên cung cấp các dịch vụ về thẻ cào nhằm phục vụ cho khách hàng có nhu cầu thực hiện các giao dịch trực tuyến. 
Khi đổi thẻ cào điện thoại Viettel sang thẻ zing để phục vụ cho mục đích chơi game của bạn, bạn không cần phải đi đâu xa mua thẻ zing, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ, tại ván game và sử dụng một thiết bị có kết nối mạng để truy cập vào website và thực hiện quá trình đổi thẻ Viettel sang zing. 

Hướng dẫn đổi thẻ cào Viettel sang zing đơn giản

Để đổi thẻ viettel sang zing, bạn cần đăng ký tài khoản trên website Doithe247.com, sau đó đăng nhập vào tài khoản để thực hiện giao dịch. 
Thực hiện quá trình đổi thẻ Viettel sang zing như sau: 

Bước 1: Đổi thẻ Viettel thành tiền

  • Chọn "Đổi thẻ cào thành tiền"
  • Nhập mã thẻ cào 
  • Nhập số series
  • Thực hiện lệnh "Đổi tehr thành tiền"
doi-the-cao-viettel-thanh-tien

Đổi thẻ viettel thành tiền 

Bước 2: Mua mã thẻ zing

  • Tại mục "Mua mã thẻ"
  • Chọn nhà cung cấp là Zing (3,65%)
  • Chọn mệnh giá thẻ nạp
  • Thực hiện lệnh "Mua mã thẻ"
mua-ma-the-zing
Sử dụng tiền vừa đổi từ thẻ viettel để mua mã thẻ zing

Sau khi thực hiện lệnh mua mã thẻ xong, hệ thống sẽ trừ tiền tương ứng với số tiền bạn mua và chiết khấu, sau đó gửi mã thẻ cào Zing vào email xác nhận giao dịch của bạn. Bạn nhập mã thẻ cào này vào nạp zing xu cho game và tiếp tục chơi.
Như vậy, đổi thẻ viettel sang zing chỉ với hai bước đơn giản trên là ván game của bạn đã không bị gián đoạn. Hãy sử dụng dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại tại Doithe247.com để được hưởng nhiều ưu đãi và nhiều hình thức thú vị và tiện ích. 

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad