Tìm hiểu về thẻ Gate của FPT Gate

Tại Việt Nam thị trường game online ngày càng trở nên sôi độn với sự đầu tư của nhiều hãng công nghệ, nhà sản xuất liên tục tung ra những game online thu hút hấp dẫn các game thủ. Sở hữu thế mạnh là được "chống lưng" bởi một trong những ông lớn trong làng công nghệ Việt Nam,các game Gate của FPT Gate luôn được người hâm mộ tin tưởng và trông đợi. Những trò game nhập vai của Gate thu hút số lượng lớn đông đảo các game thủ với đối tượng tuổi tác đa dạng. Game Gate được duy trì tài khoản bởi những chiếc thẻ cào Gate. Để hiểu rõ hơn về thẻ Gate là thẻ gì bạn hãy theo dõi thông tin dưới đây.


Tìm hiểu thẻ Gate là thẻ gì

Được thành lập từ năm 2007, Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến Gate ( GATE ) tiền thân từ trung tâm kinh doanh phân phối thẻ cào đang ngày một lớn mạnh trở thành đơn vị đi đầu trong việc phân phối thẻ game. Đến nay sau hơn 10 năm hoạt động GATE đã trở thành 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Hiện nay trên cả nước có 1,000 đại lý của công ty đang hoạt động và trong tương lai số lượng còn tăng lên không ngừng.
Với phương châm “Chia sẻ thành công”, GATE luôn cố gắng phấn đầu không ngừng để nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Hiện nay công ty đang cung cấp các dịch vụ như sau :

- Phát hành thẻ cào GATE .
- Hệ thống phân phối thẻ cào GATE, thẻ viễn thông và các loại thẻ game.
- Kênh thanh toán cho các dịch vụ trực tuyến, các dịch vụ giá trị gia tăng.
- Cung cấp giải pháp tích hợp và thanh toán trực tuyến.
- Kênh tin tức về trò chơi trực tuyến.
- Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu.

Thẻ Gate của công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến Gate ( GATE ) phân phối có thể sử dụng để nạp vào tài khoản game cho hàng chục tựa game khác nhau như Nữ Thần Kiếm, Ngạo Kiếm Vô Song, Khí Phách Anh Hùng, Xưng Hùng Cửu Thiên, Mộng Bá Vương và hàng loạt các tên tuổi game được yêu thích khác. Người chơi sau đó sẽ dụng tiền trong tài khoản để mua và nâng cấp vật phẩm trong game, mua đồ, để nhân vật trong game của mình trở nên mạnh mẽ hơn tạo ra sự cạnh tranh hấp dẫn trong game. Thẻ Gate có thể mua được dưới hai hình thức là mua thẻ cào game truyền thống tại các cơ sở đại lý chịu trách nhiệm phân phối thẻ game Gate trên toàn quốc, hoặc mua trên các website bán online tiện dụng. Với mỗi mệnh giá thẻ Gate khác nhau người chơi có thể nạp số tiền tương ứng cho tài khoản game của mình để tùy ý sử dụng.
Ngoài ra thẻ Gate còn có thể thanh toán các dịch vụ trực tuyến, nạp thẻ điện thoại cho mình và cho người khác rất tiện lợi.
các mênh giá thẻ gate khác nhau

Quy đổi thẻ Gate, mua đổi thẻ Gate
Khách hàng có thể mua thẻ Gate tại các website mua bán thẻ trực tuyến banthe24h.vn để mua thẻ nhanh nhất nạp tiền vào game tiếp tục chơi game khi có nhu cầu cần thiết mà không cần phải đi xa.
Khi chơi game làm nhiệm vụ hoặc đấu với các game thủ khác trong trò chơi giành được nhiều mã thẻ Gate bạn cũng có thể đổi chỗ thẻ game thành tiền để tiêu dùng hợp lý.


Hi vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm thẻ Gate là thẻ gì, chúc các bạn sử dụng dịch vụ thẻ Gate vui vẻ.

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad