Cách mua thẻ game nhanh nhất, không mất thời gian

Thư giãn bằng cách nghe nhạc, chơi game là hình thưc giải trí lành mạnh được nhiêù bạn trẻ lựa chọn mỗi khi rảnh rỗi. Game của các nhà cung cấp Zing, MGC, VTC được nhiều người hâm mộ vì luật chơi đơn giản dễ dàng, đồ họa bắt mắt, thu hút. Nhưng thật khó chịu khi đang chơi game mà tài khoản lại hết tiền trời thì nắng to lên đến 40 độ C, hoặc mưa dầm gió bậc ngập đường ngập phố. Đừng lo lắng bạn vẫn có thể mua được thẻ game nạp tài khoản để tiếp tục cuộc vui của mình bằng cách mua thẻ game trực tuyến.

Mua thẻ game trực tuyến như thế nào ?

Bạn có thể truy cập ngay vào website Doithe247.com, đăng ký tài khoản, để có thể nhanh chóng mua thẻ game trực tuyến nhé.Bạn lưu ý khi đăng ký nhập chuẩn xác email và số điện thoại di động cá nhân để hệ thống thông báo thông tin thẻ nạp, hoặc gửi các thông tin cần thiết cho bạn.



Bước 1: Bạn ấn chọn dịch vụ “Mua mã thẻ” trên thanh màn hình chính.

Bước 2: Bạn nhớ lưu ý điền đầy đủ , chính xác các thông tin sau để giao dịch diễn ra được thành công: Lựa chọn nhà mang cung cấp thẻ ( FPT GATE, VTC, Zing ), mệnh giá theo như giá trị của thẻ game niêm yết , số lượng thẻ game mà bạn muốn mua, nếu cần có thể điền thêm mục ghi chú( nếu có)


Bước 3: Nhập lệnh “ Mua thẻ ngay”.




Lưu ý rằng để mua được thẻ game trực tuyến bạn phải có tài khoản ngân hàng có kết nối dịch vụ internet banking để thực hiện giao dịch chuyển tiền. Tin vui cho bạn doithe247.com chấp nhận lệnh thanh toán của tất cả các ngân hàng có trong hệ thống nhà băng hiện nay. Sau khi hoàn tất các bước trên và làm thủ tục thanh toán trực tuyến với tài khoản ngân hàng, bạn chỉ cần yên tâm chờ trong vòng vài phút là số mã thẻ game sẽ được chuyển vào email mà bạn đăng ký tài khoản ban đầu tại doithe247.com. Nhập mã số thẻ game này vào tài khoản của bạn và tiếp tục những hoạt động game giải trí thú vị của bạn thôi nào. Đừng để phải gián đoạn cuộc vui nhé. Bạn cũng có thể tặng quà cho bạn bè bằng những chiếc thẻ game trực tuyến và làm họ bất ngờ.

Với doithe247.com vui chơi là không giới hạn. Đăng ký ngay từ hôm nay và nhận chiết ưu đãi hấp dẫn khi mua thẻ game online cùng doithe247.com.







Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad