Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại lấy thẻ game

Bạn là cao thủ game online? Bạn đang chơi game lại hết tiền trong tài khoản game trực tuyến. Trùng hợp bạn lại đang có nhiều thẻ điện thoại trong tay. Bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ cào điện thoại lấy thẻ game để phục vụ cho mục đích chơi game và ván game của bạn không bị gián đoạn. 

Đổi thẻ cào điện thoại lấy thể game ở đâu ?

Bạn có nhu cầu đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game để sử dụng cho mục đích chơi game, ván game của bạn đang hấp dẫn và đầy kịch tính nhưng lại hết tiền. Đừng lo lắng, bạn có thể hoàn toàn chuyển thế khi nhanh chóng truy cập vào website Doithe247.com. 
Khi đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game, bạn không cần phải đi đâu xa để mua thể game rồi cào, nhập mã thẻ vào tài khoản game rất mất công, bạn hoàn toàn có thể truy cập ngay vào website Doithe247.com để có thể thực hiện lệnh đổi thẻ cào thành tiền trong tài khoản sau khi đã có tài khoản trên trang Doithe247.com.

Bạn chỉ cần nạp thẻ điện thoại vào và sử dụng tiền trong tài khoan sau khi đã nạp để mua thẻ cào game trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại thành thẻ cào game tại Doithe247.com

Bạn cần đăng kí tài khoản tại website Doithe247.com
+Bước 1: Đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt
  • Chọn mục "Đổi thẻ cào thành tiền nhanh"
  • Nhập mã thẻ và số serial vào
  • Chọn lệnh "Đổi thẻ cào thành tiền"
+ Bước 2: Nạp tiền điện thoại
  • Chọn mục "Mua mã thẻ" 
  • Chọn nhà cung cấp ( nhà cungcấp lúc này là thẻ game mà bạn muốn nạp)
  • Chọn mệnh giá thẻ nạp
  • Click lệnh "Mua thẻ ngay"
Với hai bước cực kì đơn giản, bạn đã có thể giải quyết được vấn đề ván game đang dang dở. Đổi thẻ cào điện thoại lấy thẻ game là một trong những tiện ích mà trang website Doithe247.com cung cấp cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad