2 webgame chiến thuật hút người chơi nhất hiện nay

Đã từ lâu, dòng thể loại game chiến thuật luôn là một món ăn ưa thích đối với game thủ Việt Nam. Hãy cùng chuyên mục điểm qua những webgame chiến thuật hút người chơi nhất hiện nay.

game chiến thuật Ngọa Long

game-chien-thuat
Game chiến thuật Ngọa Long

Được ra mắt vào ngày 30/11/2011, webgame chiến thuật Ngọa Long đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt Nam không chỉ nội dung hay, mà chiến thuật cực kì đặc sắc. Sau hơn 4 năm vận hành, Ngọa Long đang sở hữu một số lượng người chơi đông đảo tới hàng ngàn người trên gần 200 server. Ngoài ra, Ngọa Long còn có phiên bản mobile được phát hành trên hệ điều hành Android.

Lấy bối cảnh thời đại Tam Quốc quen thuộc, Ngọa Long đưa người chơi vào thời kì loạn lạc của Trung Hoa Đại Lục, nơi các chư hầu có ham muốn là bá chủ Trung Nguyên. Người chơi sẽ phải lãnh đạo đội quân của mình chiến đấu với những người chơi khác, ngoài chiến đấu bạn còn phải song song xây dựng nền kinh tế cho mình... Những trận chiến nổi tiếng trong Tam Quốc như trận Quan Độ, Hổ Lao Quan, đại chiến Xích Bích sẽ được tái hiện rõ nét đặc sắc và cụ thể ở trong game.

Hệ thống tướng lĩnh của Ngọa Long khá lớn với hơn 1000 danh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc như Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố... Bên cạnh đó, hệ thống binh chủng trong game chiến thuật  khá đa dạng sẽ khiến người chơi rất đau đầu để tìm ra những lựa chọn chiến thuật hợp lý nhất.

game chiến thuật Linh Vương 2
game-linh-vuong-2
2 webgame chiến thuật hút người chơi nhất hiện nay


Tiếp nối thành công của webgame chiến thuật Linh Vương ra đời năm 2008, mới đây NPH VTC tiếp tục ra mắt game chiến thuật với Linh Vương 2.

Linh Vương 2 (tên gốc: Hồn Đấu Tam Quốc) là webgame được xây dựng trên bối cảnh Tam Quốc được VTC Game phát hành tại Việt Nam. Trong game có hàng trăm danh tướng để người chơi tự chọn, các danh tướng này được chiêu mộ tại các tiểu lâu hoặc khắc điếm. Tuy nhiên, những danh tướng này có chỉ số khá thấp, người chơi nếu muốn chiêu mộ những danh tướng đẳng cấp cao hơn thì phải hoàn thành các nhiệm vụ yêu cầu trong game.

Cũng giống nhiều web game chiến thuật khác ngoài việc tập trung xây dựng lãnh địa cho mình, ngoài tấn công người chơi còn phải chiếm đoạt và cầm tù đối phương. Tuy nhiên, muốn sở hữu sức mạnh và binh lực để loại bỏ đối thủ, người chơi cần phải chi phối hợp lý nguồn tài nguyên của mình để nâng cấp cũng như điều binh cho mình hiệu quả nhất
Với những tính năng độc đáo đặc trưng của dòng game chiến thuật cdo đó dù chỉ mới ra mắt nhưng Linh Vương 2 đã thu hút được một lượng người chơi rất lớn trong và ngoài nước.
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đổi thẻ bạn có thể truy cập vào website: doithe247.com đọc và làm theo hướng dẫn nhé.

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad