Chơi game Poker và 10 kinh nghiệm không thể bỏ qua

Theo các game bài lâu năm, Game Poker là thể loại game trí tuệ, trò chơi giải trí hot nhất hiện nay mà bạn muốn thắng cần dựa vào 70% kỹ năng chơi bài và 30% may mắn.

> Tìm hiểu về thẻ Gate của FPT Gate

> Chiến Quốc Truyền Kỳ cuốn hút người chơi với tính năng hấp dẫn

Chơi game Poker và 10 kinh nghiệm không thể bỏ qua

Hiện nay, đã có phiên bản chơi Game Poker Online và tải game Poker miễn phí về chơi. Những người mới chơi Poker thì cần nhiều yếu tố may mắn nhiều hơn vì chưa có nhiều kinh nghiệm cùng kỹ năng chơi và khả năng bị những người chơi khác vượt mặt dễ xảy ra. Trong khi đó, những cao thủ game Poker thắng dựa nhiều vào kỹ thuật hơn may mắn.
Choi-game-Poker

Chơi game Poker

Một số kinh nghiệm chơi game Poker không thể bỏ qua có thể áp dụng trong khi chơi

1.Gương mặt không nên biểu hiện cảm xúc, lúc nào cũng chỉ một nét mặt đó không thay đổi, như một lá bài Poker, như vậy người chơi cùng sẽ không thể đoán được tình thế của mình.

2. Đặt cược ban đầu đừng đặt quá nhiều, nếu mở đầu hai lá không tốt hãy rút lui, khi có bài mạnh bạn sẽ có thể lấy lại.

3. Chú ý vị trí của bạn, cần kiên nhẫn và bài mạnh là chủ chốt của thắng lợi trong poker.

4. Khi ba lá bài chung được mở ra, chỉ chơi tiếp khi trên tay có bài mạnh hoặc bài có khả năng phát triển bài mạnh, nếu không nên rút lui.

5. Vòng chia lá bài thứ tư (The Turn), nếu cho rằng bài bạn là bài mạnh, hãy thêm cược, nhưng nếu người chơi phía trước bạn đã thêm cược và bạn chỉ có một đôi, vậy thì nên suy nghĩ về rút lui.

6. Vòng chia lá bài thứ năm (The River), người chơi nên tránh hai lỗi hay gặp: Rõ ràng đã thua vẫn thêm cược, dễ dàng rút lui.

7. Khí thế (Power) cũng rất quan trọng, thế mạnh thắng gold lớn, thế yếu thắng gold nhỏ, nếu không có thì chỉ có thể bị đối thủ đàn áp.

8. Quan sát và phân tích bài mà bạn thấy.

9. Nghiên cứu và phán đoán về đối thủ.

10. Biến đổi lối chơi thường xuyên nhằm đánh lạc đối thủ. 

Lưu ý, khi chơi Poker, bạn nên chọn cho mình một kiểu chơi game Poker vì có rất nhiều kiểu chơi. Bạn không nên và không thể chơi tốt được tất cả. Khi đã chọn được kiểu chơi phù hợp, bạn hãy tập trung thời gian học và luyện kỹ năng để nhanh chóng nâng cao tay nghề nhé.

Hy vọng với 10 kinh nghiệm chơi game Poker ở trên, bạn tham khảo và rút ra được kinh nghiệm cho mình khi chơi gam bài online thú vị này.

Không có nhận xét nào

Post Top Ad

Post Bottom Ad